Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT BLOCK TOSHIBA 1HP PH165X3CS TẠI TPHCM

 Block Toshiba dòng máy được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan được công ty An Khang chuyên cung cấp, lắp đặt và thay thế. Đảm bảo hàng chính hãng và đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nổi bật là block Toshiba 1HP PH165X3CS với cơ chế hoạt động tốt độ bền cao, block được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều trong các văn phòng, nhà riêng,... ƯU ĐIỂM NỔI BẬT: Công nghệ tiên tiến Năng suất làm việc hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Máy có độ bền cao, thời gian sử dụng liên tục Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn An toàn tuyệt đối THÔNG SỐ KĨ THUẬT: Máy nén lạnh PH165X3CS Model: PH165 Công suất: 1 hp Điện áp: 220V Gas lạnh : R22

Ngoài ra, An Khang còn cung cấp, phân phối các loại máy nén lạnh chính hãng khác nhau như: Copeland, Danfoss, Panasonic, Mitsubishi,…với đa dạng các công suất phù hợp với thiết bị nhà khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số để được cung cấp, lắp đặt block máy lạnh cho nhà mình ngay nhé. Tại An Khang chúng tôi luôn tự tin sẽ mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét