Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

CHUYÊN CUNG CẤP BLOCK MITSUBISHI 2.5HP PH39VPET TẠI TPHCM


Trên thị trường hiện nay block Mitsubishi được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự hoàn thiện của máy. Vì vậy mà nhiều hãng nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn máy nén Mitsubishi cho hệ thống của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm block mạnh mẽ cho chiếc máy lạnh nhà mình thì Block Mitsubishi PH39VPET là lựa chọn hàng đầu. Máy được sản xuất với thiết kế phù hợp trong môi trường khắc nghiệt.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

Độ bền cao, ít phải sửa chữa

Thiết kế với công nghệ hiện đại

Vận hành êm ái, độ ồn thấp

Tiết kiệm năng lượng

An toàn khi sử dụng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tên máy: Mitsubishi 

Model: PH39VPET

Điện áp: 220V

Công suất: 2.5HP

Gas : R22

Ngoài ra, An Khang còn cung cấp, phân phối các loại máy nén lạnh chính hãng khác nhau như: Copeland, Danfoss, Panasonic, Mitsubishi,…với đa dạng các công suất phù hợp với thiết bị nhà khách hàng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được cung cấp, lắp đặt block máy lạnh cho nhà mình ngay nhé. Tại An Khang chúng tôi luôn tự tin sẽ mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét