Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

Sửa chữa hệ thống lạnh nhà xưởng tại Bình Dương 0911219479

 1. Hệ thống lạnh nhà xưởng là gì?

Hệ thống lạnh là một trong hệ thống làm mát, với phương pháp làm giảm nhiệt độ xuống đến mức thấp nhất để làm mát và làm lạnh cho những khu vực có diện tích làm lạnh lớn. Hệ thống làm lạnh được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế biến, bảo quản thực phẩm, công nghệ sinh học,… bởi hệ thống có vai trò giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt thời gian dài.

2. Quy trình sửa chữa hệ thống lạnh nhà xưởng

Bước 1. Kiểm tra tình trạng hệ thống

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện hệ thống lạnh của bạn. Qua việc sử dụng các thiết bị đo lường chính xác và kỹ thuật kiểm tra tiên tiến, chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng hoạt động của từng thành phần.

Bước 2. Phân tích và tìm ra nguyên nhân

Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ phân tích và xác định nguyên nhân gây ra sự cố hoặc hỏng hóc trong hệ thống. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhằm khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 3. Tiến hành sửa chữa 

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu về công nghệ và quy trình sửa chữa hệ thống lạnh

Bước 4. Bảo dưỡng định kỳ

Ngoài dịch vụ sửa chữa, chúng tôi cũng cung cấp gói bảo dưỡng định kỳ để duy trì hiệu suất tối đa của hệ thống lạnh.

Bước 5. Hỗ nhiệt tình

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sửa chữa. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cung cấp lời khuyên hữu ích và hướng dẫn cách duy trì và sử dụng hệ thống lạnh một cách hiệu quả.


3.Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa chữa của Ankaco

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Đội ngũ nhân viên, kỹ sư được đào tạo bài bản về chuyên môn có tay nghề lâu năm trong ngành

- Quy trình sửa chữa cụ thể rõ ràng, khách hàng được theo dõi quá trình sửa chữa kho lạnh của đội ngũ kỹ thuật

- Các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng kho lạnh đều được báo giá và ký hợp đồng 

- Thay thế linh kiện chính hãng có chứng nhận giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

- Chính sách bảo trì bảo hành dài hạn đến 1 năm tùy theo lỗi và linh kiện được thay thế khi sửa chữa.

Qua bài viết trên, Ankaco hy vọng đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về dịch vụ sửa chữa hệ thống lạnh nhà xưởng tại Bình Dương. Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét