Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Sửa máy lạnh khu công nghiệp Phong Phú -0947459480- Kho lanh, kho lanh


Ankaco sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, giúp bạn khắc phục mọi vấn đề mà chiếc điều hoà tại nhà mình đang gặp phải. Tại đây chung tôi còn cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại khu công nghiệp tận nơi tại Phong Phú cực kỳ chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Những lỗi máy lạnh khu công nghiệp thường gặp phải

Sau một thời gian sử dụng thì ít nhiều gì máy lạnh cũng sẽ gặp phải một số vấn đề trục trặc cần phải tiến hành sửa chữa nếu máy lạnh có những dấu hiệu sau đây:

  • Máy lạnh không làm lạnh

  • Máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn

  • Khả năng làm mát yếu

  • Máy bị rò rỉ nước

  • Không khí thoát ra có mùi khó chịu

  • Máy lạnh thiếu gas làm lạnh

  • Làm sạch và thay lọc không khí

  • Linh kiện hỏng khi các linh kiện như quạt, bánh xe, hoặc cảm biến bị hỏng,…

Quy trình sửa chữa, bảo trì, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp tại Ankaco

Bước 1: Kiểm tra trước khi báo giá

Bước 2:Chẩn đoán hư hại và báo giá

Bước 3:Sửa chữa triệt để hư hỏng

Bước 4:Bàn giao cho khách hàng

Bước 5:Bảo hành thời gian dài sau khi sửa chữa cho khách hàng

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh trọn gói của Ankaco

Ankaco chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp và trọn gói. Chúng tôi cam kết đưa ra giải pháp sửa chữa toàn diện bao gồm kiểm tra, chẩn đoán, và sửa chữa mọi lỗi của máy lạnh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bảo trì định kỳ để đảm bảo máy lạnh của bạn luôn hoạt động tốt. Hãy đặt niềm tin ở Ankaco, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về máy lạnh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay đến Ankaco qua thông tin sau 

Bất cứ khi nào có nhu cầu về sửa chữa hay lắp đặt bảo dưỡng máy lạnh khu công nghiệp, điện lạnh công nghiệp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline 0947459480 để có thể tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề về kho lạnh thường gặp cũng như cách xử lý chuyên nghiệp tại Ankaco nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét